top of page

Sử dụng thảo mộc tăng lưu thông máu đến dương vật

1. Sử dụng nhân sâm.


- Nhân sâm đỏ Hàn Quốc được cho rằng mà thậm chí tăng cường khối hệ thống thần kinh trung ương nhờ vào ginsenoside, một thành phần tự nhiên có trong nhân sâm. Trong khi không tồn tại minh chứng khoa học nào kết luận nhân sâm có thể giúp tăng kích thước dương vật lớn hơn, tuy nhiên trong một nghiên cứu và phân tích ở Hàn Quốc một số trong những con trai uống chiết xuất nhân sâm đã phân biệt mọi chức năng tình dục xuất sắc hơn sau nhiều tuần thí nghiệm.


+ Nhân sâm tương tác với nhiều dạng thuốc và có thể xáy ra phản ứng phụ tiêu cực với những người mắc bệnh bệnh ung thư, bệnh tim, mất ngủ và các chứng rối loạn khác. Nhớ đàm luận với BS trước lúc uống nhân sâm 1 cách tiếp tục.


+ Nếu khách hàng dự định uống viên bổ sung nhân sâm thì chọn loại có nhãn ghi "rễ nhân sâm Hàn Quốc" và uống 500mg mỗi ngày.


2. Suy xét sử dụng quá bạch quả


- Loại thảo mộc này thường được uống để tăng cường trí nhớ, nhưng cũng đều có ích cho vòng luân hồi máu & nâng cao lưu thông máu đến dương vật. Bạch quả hiệu quả tốt nhất trong khám chữa không thích nói chuyện là Tại Sao kéo theo rối loạn chức năng tình dục. Một phân tích khác phát hiện bạch quả mất công dụng gì. Dữ liệu khoa học chưa đưa ra Tóm lại chắc chắn nhưng bạch quả nâng cao khả năng ghi nhớ và có ít phản ứng phụ nên chúng ta cũng có thể thử dùng.


+ Bạch quả có thể tiêu thụ bên dưới dạng trà hay viên thực phẩm chức năng. Cả hai loại đều phải có bán bên trên Thị trường.


+ Không uống viên bổ sung bạch quả nếu như bạn có tiền sử động kinh hoặc đang uống thuốc chống máu đông. Nhờ bác sĩ tư vấn để bảo đảm loại thức ăn mọi chức năng này an toàn với bạn.



==> Xem thêm: Cách Kéo Dài Dương Vật Một Cách Tự Nhiên [CHI TIẾT]


3. Bổ sung maca.


- Loại bột đó là một chất kích dục. Nó chứa quang phẩm màu hóa chất macamide và macaene, là những chất đc cho là mà thậm chí tăng tốc sinh lực & giúp nam nhi bảo trì sự cương cứng. Vì chưa tồn tại nghiên cứu và phân tích khoa học nào được tiến hành trên maca nên nổi bật bạn hãy sử dụng với sự thận trọng. Nhớ hỏi chủ kiến BS trước khi sử dụng bột maca hàng ngày.


4. Uống L-arginine.


- Đây là một amino axít thậm chí tăng cường vòng luân hồi máu, giúp dương vật to hơn trong lúc cương cứng. Một nghiên cứu và phân tích tiến hành tại trường đại học minh chứng nam nhi nhận thấy được nâng cấp sau khi uống L-arginine trong 6 tuần. Liều lượng khuyến cáo của L-arginine là một trong những gam ba lần hàng ngày.


+ Đừng nên uống L-arginine nếu như khách hàng đang sử dụng nitroglycerin để trị bệnh tim vì nó có thể gây hạ huyết áp. Hỏi chủ ý Bác Sỹ để biết bạn có nên uống L-arginine không.





5. Ăn dưa hấu.


- Dưa hấu Chưa hẳn thảo mộc nhưng có đặc tính giúp tăng kích thước & thời gian cương cứng theo cách tương tự với L-arginine. Dưa hấu chứa amino axít citrulline đc chuyển hóa thành arginine và dẫn theo giãn rộng động mạch máu. Việc dưa hấu chứa citrulline là một trong những phát hiện tương đối mới vì vậy chưa có phân tích nào được triển khai để đánh giá nó kết quả cỡ nào, và cần tiêu thụ bao nhiêu dưa hấu để sở hữu kết quả. Tuy nhiên vì dưa dấu còn là siêu thực phẩm lúc kể tới tình trạng sức khỏe con trai, bạn sẽ không còn sai trái khi ăn nhiều dưa hấu.




70 vues0 commentaire
bottom of page