top of page

Phương pháp tăng kích thước dương vật nhanh nhất

Dernière mise à jour : 26 mai 2020

Bất kể là ai ở nam giới, ngoài việc có một sức khỏe khỏe mạnh, việc tăng kích cỡ của một "cậu bé" cũng là điều mà nhiều người mong muốn. Do đó, thay vì dùng đến các phẫu thuật có thể ảnh hưởng và để lại các biến chứng không lường trước cho hoạt động bình thường, nam giới có thể tham khảo ngay các phương pháp làm tăng kích thước dương vật. An toàn, hiệu quả, được đánh giá cao bởi nam giới, được cung cấp trong bài viết sau.



1. Phương pháp làm to dương vật bằng các bài tập


1.1. Bài tập tăng chiều dài của dương vật


- Bước 1: Dùng tay kéo da bao quy đầu xuống và nắm đầu dương vật (giữ với lực vừa phải, không giữ quá chặt).


- Bước 2: Dùng tay kéo dài dương vật về phía trước và giữ trong 20-30 giây.


- Bước 3: Nhẹ nhàng kéo dài dương vật theo hướng rốn trong khoảng 20-30 giây.


- Bước 4: Sau đó kéo dài dương vật xuống trong 20-30 giây.


- Bước 5: Tương tự, kéo dài dương vật sang phải và kéo dương vật sang trái trong 20-30 giây mỗi lần.



Đây được coi là một bài tập tăng kích thước dương vật, nó có tác dụng kéo giãn dây chằng, giúp đẩy dương vật vào cơ thể từ từ tiếp xúc với bên ngoài.


Lặp lại bài tập này 2 lần theo mọi hướng. Thời gian đào tạo từ 5-10 phút.


1.2. Bài tập tăng chu vi của dương vật


- Bước 1: Sử dụng ngón trỏ và ngón cái của bạn để bao quanh gốc dương vật.


- Bước 2: Giữ chặt với lực căng thích hợp để nó ở trạng thái cương cứng và máu được giữ bên trong.


- Bước 3: Giữ bàn tay của bạn với lực vừa phải và sau đó trượt chiều dài của dương vật.


Bài tập này có tác dụng đẩy máu chảy nhiều hơn và đều khắp dương vật, do đó làm cho đường kính của dương vật lớn hơn đáng kể.


1.3. Bài tập kegel


- Bước 1: Giữ cơ máy tính (phần cơ giữa tinh hoàn và hậu môn) và sau đó để nó chạy trong 10 giây. Bài tập được thực hiện 3 lần và mỗi lần trong khoảng 10 giây.


- Bước 2: Tiếp tục giữ cơ máy tính và để nó trong 5 giây, chạy 5 lần và mỗi lần là 5 giây.


- Bước 3: Sau khi thực hiện hai động tác trên, giữ cơ máy tính và thả ra trong 30 giây, chạy 3 lần và mất 30 giây một lần.


Mục đích của phương pháp Kegel là tăng sức mạnh cơ bắp của máy tính, giúp tăng sinh lý, kiểm soát thời gian xuất tinh và cải thiện kích thước của cậu bé.




2. Thực phẩm tăng kích thước dương vật


Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, bạn có thể thêm các loại thực phẩm sau vào chế độ ăn uống hàng ngày:


- Dê thận: là một sản phẩm bổ dưỡng, nó giúp tăng lưu lượng máu đến cậu bé để dương vật to hơn và khỏe mạnh hơn.


- Các loại cá: Cá hồi, cá ngừ hoặc miếng ... thường được khuyên dùng cho nam giới có sinh lý yếu, dương vật nhỏ, để giúp sản xuất đầy đủ hormone và làm giãn mạch máu.


- Rau lá xanh: Không chỉ cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể, mà còn dẫn đến tăng chu vi hoặc chiều dài dương vật.


- Trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa: Nho, quả mâm xôi, dâu tây, quả mâm xôi ... đều chứa chất chống oxy hóa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tăng kích thước cho bé trai hiệu quả.



Ngoài những thực phẩm tăng kích thước dương vật tự nhiên cần bổ sung, bạn cũng nên cẩn thận tránh những thực phẩm chứa nhiều chất béo và calo và các chất kích thích khác như cà phê, trà, bia, rượu vang ... vì chúng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. khỏe mạnh nhưng cũng làm giảm chức năng bình thường ở nam giới.

17 vues0 commentaire
bottom of page